Chào mừng các bạn đến với Trang tin điện tử Thị trấn Yên Cát - Huyện Như Xuân - Tỉnh Thanh Hoá

Chi hội Nông dân khu phố Thấng Sơn tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2023 - 2028

Đăng lúc: 09:13:17 04/11/2022 (GMT+7)
100%
Print

Chiều ngày 03/11/2022, Chi hội nông dân khu phố Thấng Sơn, thị trấn Yên Cát tổ chức Đại hội chi hội nhiệm kỳ 2023 - 2028. Đây là chi hội được Hội Nông dân thị trấn Yên Cát chọn làm điểm tổ chức Đại hội chi hội nông dân cơ sở.

 

Trong nhiệm kỳ qua, Chi hội nông dân dân khu phố Thấng Sơn không ngừng củng cố và phát triển; phát huy vai trò nòng cốt trong công tác hội và phong trào nông dân tại địa phương. Chi hội thường xuyên tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và Nghị quyết, Điều lệ Hội Nông dân các cấp tới hội viên nông dân và Nhân dân trong khu phố phố. 5 năm qua, chi hội kết nạp được 15 hội viên, nâng tổng số hội viên chi hội lên 90 hội viên, Chi hội còn giúp hội viên tiếp cận nguồn vốn vay của Ngân hàng chính sách xã hội để phát triển kinh tế, đến nay có 47 hộ gia đình được vay vốn với số tiền là 2,4 tỷ đồng. Hàng năm qua bình xét, 100% số hộ hội viên đạt gia đình văn hóa. Các phong trào của chi hội từng bước đi vào cuộc sống, được đông đảo hội viên nông dân nhiệt tình hưởng ứng và mang lại hiệu quả thiết thực, đóng góp tích cực trong thực hiện thắng lợi các chương trình phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

 

Tại Đại hội, các đại biểu đã giành phần lớn thời gian để thảo luận đánh giá những kết quả mà chi Hội đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, đồng thời thẳng thắn chỉ ra những mặt còn tồn tại, hạn chế cần khắc phục trong thời gian tới. Từ đó đề xuất nhiều giải pháp để hoạt động chi Hội nhiệm kỳ tới ngày càng hiệu quả hơn.

Phát huy những kết quả đã đạt được trong nhiệm kỳ 2018 -2023, Chi hội Nông dân khu phố Thấng Sơn đã biểu quyết thông qua một số chỉ tiêu nổi bật như: Tuyên truyền, phổ biến các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước cho 100% hội viên; 90% hội viên đăng ký thi đua đạt danh hiệu gia đình vă hóa; 100% hội viên tích cực tham gia bảo vệ môi trường; giới thiệu 01 hội viên ưu tú học lớp cảm tình Đảng; xây dựng 01 vườn đẹp; xây dựng 01 mô hình hội viên tiêu biểu về phát triển kinh tế. Với tinh thần dân chủ, trách nhiệm cao, Đại hội đã bầu 03 đồng chí vào BCH Chi hội khóa mới và bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội đại biểu Hội Nông dân thị trấn Yên Cát nhiệm kỳ 2023 - 2028.

Trên cơ sở thành công của Đại hội điểm chi hội Nông dân tổ dân Khu phố Thấng Sơn, Hội Nông dân thị trấn Yên Cát sẽ chỉ đạo các chi hội còn lại sẽ tiếp tục tiến hành đại hội theo đúng thời gian đã đề ra.

  

Công khai kết quả giải quyết TTHC

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289