Chào mừng các bạn đến với Trang tin điện tử Thị trấn Yên Cát - Huyện Như Xuân - Tỉnh Thanh Hoá

Đảng bộ Thị trấn Yên Cát tổ chức trao Huy hiệu đảng đợt 02/9/2022

Đăng lúc: 09:41:24 20/10/2022 (GMT+7)
100%
Print

Sáng 20/10/2022, Đảng bộ thị trấn Yên Cát tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 02/9/2022 cho 10 đảng viên thuộc Đảng bộ thị trấn. Đến dự và trao Huy hiệu Đảng về phía Huyện ủy Như Xuân có đồng chí Lê Văn Thuận - Phó bí thư Thường trực Huyện ủy; Các ban xây dựng đảng Huyện ủy Như Xuân; về phía Đảng bộ thị trấn Yên Cát có đồng chí Lê Khắc Công - Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND thị trấn Yên Cát; các đồng chí trong Thường trực HĐND, Thường trực UBND; Trưởng, Phó MTTQ, các đoàn thể; các đồng chí Bí thư chi bộ, trưởng khu phố.

Đồng chí Lê Khắc Công - Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND thị trấn Yên Cát
khai mạc buổi lễ

 

Trong tổng số 10 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 02/9/2022, có 1 đảng viên 55 năm tuổi đảng; 1 đảng viên 50 năm tuổi đảng; 6 đảng viên 40 năm tuổi đảng và 2 đảng viên 30 năm tuổi đảng. Tại buổi lễ đồng chí Lê Văn Thuận - Phó bí thư Thường trực Huyện ủy đã trao Huy hiệu đảng cho các đồng chí đảng viên Nguyên là Phó bí thư Thường trực Huyện ủy và các đồng chí Nguyên là Thường vụ Huyện ủy.

 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Văn Thuận - Phó bí thư Thường trực Huyện ủy Như Xuân chúc mừng, ghi nhận, biểu dương và bày tỏ sự trân trọng với những đóng góp của các đồng chí đảng viên trong sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc. Khẳng định việc nhận Huy hiệu Đảng là vinh dự, niềm tự hào của cá nhân, gia đình, chi bộ và Đảng bộ thị trấn. Đồng thời mong muốn các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng vẻ vang, nêu cao tinh thần trách nhiệm, đóng góp sức lực, trí tuệ, tích cực hơn nữa trong xây dựng Chi bộ, Đảng bộ trong sạch vững mạnh.

Đồng chí Lê Văn Thuận - Phó bí thư Thường trực Huyện ủy phát biểu tại buổi Lễ

 

Các đồng chí đảng viên vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng đợt này đều bày tỏ niềm xúc động trước sự quan tâm, ghi nhận của Đảng đối với các đảng viên và nguyện hứa sẽ tiếp tục nêu cao vai trò tiền phong, gương mẫu, đóng góp trí tuệ, sức lực cho sự nghiệp cách mạng; là tấm gương sáng trong xây dựng khối đoàn kết, thống nhất trong tổ chức Đảng ở địa phương; giáo dục đảng viên trẻ, vận động gia đình, nhân dân thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

 

                                                                                                                Bài và ảnh: LH

 

  

Công khai kết quả giải quyết TTHC

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289