Chào mừng các bạn đến với Trang tin điện tử Thị trấn Yên Cát - Huyện Như Xuân - Tỉnh Thanh Hoá

Ngày 11/9/2019 khối dân vận Đảng ủy phối hợp với công an thị trấn Yên cát tổ chức Diễn đàn “Công an lắng nghe ý kiến nhân dân” năm 2019.

Đăng lúc: 15:17:28 13/09/2019 (GMT+7)
100%
Print

             Ngày 11/9/2019 khối dân vận Đảng ủy phối hợp với công an thị trấn Yên cát tổ chức Diễn đàn “Công an lắng nghe ý kiến nhân dân” năm 2019.

Về dự hội nghị:

Về phía đại biểu cấp huyện có đại diện Ban dân vận huyện ủy, đại diện lãnh đạo công an huyện Như xuân và đội trưởng các đội nghiệp vụ về dự.

Về phí thị trấn Yên cát có đồng chí Lê Tiến Đạt phó bí thư đảng ủy – Chủ tịch UBND thị trấn, các đồng chí trong thường trực đảng ủy, HĐND, UBND, MTTQ, các ngành đoàn thể, các tổ chức xã hội, trưởng trạm y tế, hiệu trường các nhà trường.

Đối với cấp cơ sở: Có các đồng chí Bí thư chi bộ, trưởng khu  phố, công an viên, các thành viên tổ ANTT, tổ trưởng tổ ANXH, trưởng ban công tác MT, các đoàn thể nhân dân, người có uy tín và đại diện các hộ nhân dân trên địa bàn.

Đồng chí: Lê Thị Dung phó bí thư đảng ủy – Trưởng khối dân vận Chủ trì và khai mạc hội nghị.


f4ad0f81d665313b6874.jpg

      Một số hình ảnh diễn đàn "Công an lắng nghe ý kiến nhân dân"


3868b07d69998ec7d788.jpg


bed22e1bf7ff10a149ee.jpg
       7b1f1485d8613f3f6670.jpg



bed22e1bf7ff10a149ee.jpg

        Hội nghị đã được nghe báo cáo đánh giá nhưng kết quả đạt được của lực lượng công an thị trấn trên các lĩnh vực đảm bảo ANCT – TTATXH trong năm 2019 đề ra phương hướng năm 2020. Đặc biệt là báo cáo tiếp thu và sữa chữa những mặt còn hạn chế, tồn tại mà nhân dân góp ý cho lực lượng công an trong những năm trước.

Diễn đàn “Công an lắng nghe ý kiến nhân dân” là nơi mà lực lượng công an cấp xã, thị trấn nói riêng và lực lượng công an nói chung được tiếp thu, lắng nghe những chia sẻ, động viên và góp ý, phê bình của nhân dân trên các lĩnh vựcnhư: Về tinh thần trách nhiệm, tác phong, lề lối làm việc, phẩm chất đạo đức, lối sống của lực lượng công an; Trong thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn, đấu tranh phòng, chống tội phạm và tệ nạn xã hội; Công tác tuyển truyền, vận động nhân dân xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ...

Tại diễn đàn đã có nhiều ý kiến tham gia của nhân dân cho lực lượng công an thị trấn, trong đó đa số các ý kiến tham gia đã ghi nhận những kết quả đạt được mà lực lượng công an thị trấn đã  làm được trong năm như vấn đề về đạo đức, lối sống, tác phong, lề lối làm việc của lực lượng công an thị trấn; hiệu quả trong giải quyết các thủ tục hành chính, quản lý nhân, hộ khẩu; công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm được tăng cường; các tệ nạn xã hội được đẩy lùi...

Tuy nhiên, bên cạnh những kết quả đạt được, tại diễn đàn nhân dân cũng nêu lên một số còn hạn chế, tồn tại của lực lượng công an đó là: Các vấn đề về tội phạm và tai tệ nạn xã hội trên địa bàn thị trấn còn nhiều nguy cơ tiềm ẩn khó lường; Vấn đề quản lý về nhân hộn khẩu cần chặt chẽ hơn nữa, nhất là vấn đề tạm trú và lưu trú; vấn đề trộm cắp vặt; Công tác phối hợp với chưa thường xuyên....

Với tinh thần cầu thị đồng chí trưởng công an đại diện cho lực lượng công an thị trấn đã nghiên túc tiếp thu những ý kiến góp ý của nhân dân, kịp thời khắc phục, sữa chữa những mặt còn hạn chế, tồn tại trong những năm tiếp theo góp phần xây dựng công an thị trấn vững mạnh, đảm bảo ANCT – TTXH trên địa bàn.

***&&*** Công an - Văn hóa***&&***







Công khai kết quả giải quyết TTHC

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289