Chào mừng các bạn đến với Trang tin điện tử Thị trấn Yên Cát - Huyện Như Xuân - Tỉnh Thanh Hoá

Hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp Ủy, Chính quyền với cán bộ, hội viên phụ nữ năm 2021.

Đăng lúc: 14:41:16 27/09/2021 (GMT+7)
100%
Print

Thực hiện kế hoạch số 10/KH-BTV ngày 28/8/2021 của Hội LHPN thị trấn Yên Cát về tổ chức Hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp Ủy, Chính quyền với cán bộ, hội viên phụ nữ năm 2021, chiều ngày 23/9/2021 hội LHPN thị trấn Yên Cát đã tổ chức thành công hội nghị đối thoại năm 2021.

Hội nghị đối thoại  giữa người đứng đầu cấp Ủy, Chính quyền với cán bộ, hội viên phụ nữ năm 2021.

Thực hiện kế hoạch số 10/KH-BTV ngày 28/8/2021 của Hội LHPN thị trấn Yên Cát về tổ chức Hội nghị đối thoại  giữa người đứng đầu cấp Ủy, Chính quyền với cán bộ, hội viên phụ nữ năm 2021, chiều ngày 23/9/2021 hội LHPN thị trấn Yên Cát đã tổ chức thành công hội nghị đối thoại năm 2021.

 Về dự hội nghị có Đồng chí: Lê Khắc Công - Huyện ủy viên- Bí thư đảng ủy- Chủ tịch HĐND; Đồng chí: Lê Đình Huấn- Phó bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND và các đồng chí đại diện HĐND, UBND, MTTQ và các ban ngành đoàn thể toàn thị trấn; các đồng chí ủy viên BCH, BTV Hội LHPN thị trấn khóa VIII, nhiệm kỳ 2021- 2026; các chị là chi hội trưởng, chi hội phó và đại diện hội viên của 15 chi hội đã về dự  với 43 chị tham gia.

Đồng chí: Lê Khắc Công - Huyện ủy viên- Bí thư đảng ủy- Chủ tịch HĐND

phát biểu ý kiến tại Hội nghị

Đồng chí: Lê Đình Huấn- Phó bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND

trả lời các ý kiến, kiến nghị của Hội viên

 

Hội nghị đã có 13 lượt tham gia ý kiến đối thoại, các ý kiến đã đề cập và quan tâm đến các lĩnh vực: Phát triển kinh tế; Văn hóa - xã hôi; Giải quyết việc làm cho lao động nữ; Công tác  cán  bộ nữ;  Vấn đề Môi trường; Đất đai...

Hội viên tham gia các ý kiến, kiến nghị

Tại hội nghị đối thoại đồng chí Lê Khắc Công Huyện ủy viên- Bí thư đảng ủy- Chủ tịch HĐND; Đồng chí: Lê Đình Huấn- Phó bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND đã  lắng nghe và tiếp thu các ý kiến của chị em đề xuất , đặc biệt là các đồng chí đã trả lời, kết luận và làm rõ một số vấn đề mà chị em đang được quan  tâm. 

Qua hội nghị đối thoại này cho thấy sự phối hợp và gắn kết giữa cấp ủy, chính qyền với nhân dân  là cầu nối để cán bộ và nhân dân được  trao đổi và góp ý vào sự phát triển chung của toàn thị trấn. Đồng thời  đồng chí Bí thư đảng ủy và đồng chí chủ tịch UBND đã đánh giá cao về việc tổ chức hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với cán bộ, hội viên phụ nữ năm 2021 nói riêng và phong trào của Hội LHPN thị trấn nói chung./.

Công khai kết quả giải quyết TTHC

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289