Chào mừng các bạn đến với Trang tin điện tử Thị trấn Yên Cát - Huyện Như Xuân - Tỉnh Thanh Hoá

Đảng ủy thị trấn Yên Cát tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 03/2/2024

Đăng lúc: 15:27:13 26/03/2024 (GMT+7)
100%
Print

 Ngày 25 tháng 3 năm 2024, Đảng ủy thị trấn Yên Cát tổ Lễ trao tặng huy hiệu cho các đ/c đảng viên 60 năm, 50 năm, 45 năm 40 năm và 30 năm tuổi đảng.

Dự buổi Lễ có Đ/c Bùi Văn Vĩnh - Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy, thị trấn Yên Cát; các đồng chí Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội thị trấn; các đồng chí Bí thư, Phó bí thư chi bộ, Trưởng khu phố, Trưởng ban công tác mặt trận các khu phố; đảng viên và người thân trong gia đình đảng viên được tặng huy hiệu đảng cũng có mặt đến dự.

 

 

Nhân dịp này, Đảng ủy thị trấn đã trao Huy hiệu Đảng cho 13 đảng viên từ 30 đến 60 năm tuổi Đảng, có 02 đồng chí nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 01 đồng chí nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 01 đồng chí nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng 04 đồng chí nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 05 đồng chí nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng
            Phát biểu tại buổi lễ, Đ/c Bùi Văn Vĩnh - Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy thị trấn Yên Cát nhấn mạnh các đồng chí nhận Huy hiệu Đảng hôm nay là những đảng viên tiêu biểu gương mẫu về đạo đức, lối sống, có tư tưởng chính trị vững vàng, kiên định mục tiêu, lý tưởng của Đảng, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của người đảng viên. Thể hiện sự ghi nhận, đánh giá cao của Đảng, Nhà nước và Nhân dân về những công lao, đóng góp của các đồng chí đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam Xã hội Chủ nghĩa. Đây là niềm vinh dự, tự hào của các đồng chí và gia đình nói riêng và của Đảng bộ thị trấn Yên Cát nói chung. Quá trình học tập, rèn luyện, phấn đấu, trưởng thành và sự nghiệp hoạt động cách mạng của các đồng chí là tấm gương sáng để thế hệ đảng viên hôm nay học tập, noi theo. Đồng chí mong muốn các đảng viên tiếp tục nêu cao tính tiền phong, gương mẫu, tích cực tham gia các hoạt động của địa phương; động viên, giáo dục con cháu và gia đình chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước và quy định ở nơi cư trú, góp phần xây dựng Đảng bộ phường ngày càng trong sạch, vững mạnh/.

 

  

Công khai kết quả giải quyết TTHC

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289