Chào mừng các bạn đến với Trang tin điện tử Thị trấn Yên Cát - Huyện Như Xuân - Tỉnh Thanh Hoá

Thị trấn Yên Cát tuyên truyền kỷ niệm 75 năm ngày thành lập Đảng bộ huyện Như Xuân (25/8/1949 - 25/8/2024)

Đăng lúc: 09:09:14 19/08/2024 (GMT+7)
100%
Print

 

UBND thị trấn Yên Cát Tuyên truyền Kỷ niệm 75 năm ngày thành lập Đảng bộ huyện Như Xuân (25/8/1949 - 25/8/2024)

75 năm một chặng đường lịch sử ghi dấu ấn biết bao mồ hôi, công sức và cả xương máu của các thế hệ cán bộ, đảng viên và con em các dân tộc ở huyện Như Xuân đã bền gan, vững chí trong đấu tranh chống giặc ngoại xâm, đấu tranh với thiên tai, dịch họa để bảo vệ và xây dựng quê hương ngày một giàu đẹp, văn minh. Các thế hệ cán bộ, đảng viên trong toàn Đảng bộ Như Xuân hôm nay tiếp tục phát huy truyền thống của quê hương, hun đúc thêm mạch nguồn ý chí cách mạng tiến công để viết tiếp trang sử vẻ vang và làm cao dày lên những thành tích của Đảng bộ huyện.

Trong những ngày này Đảng bộ, chính quyền quân và dân thị trấn Yên Cát đang ra sức thi đua lao động sản xuất lập nhiều thành tích xuất sắc để chào mừng kỷ niệm 75 năm ngày thành lập Đảng bộ huyện, (25/8/1949-25/8/2024) nhằm ôn lại truyền thống đoàn kết, cách mạng, đấu tranh anh dũng của quân và dân huyện Như Xuân trong các cuộc kháng chiến chống giặc ngoại xâm, xây dựng quê hương, đất nước dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ huyện; động viên cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trong huyện quyết tâm thi đua thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ nghị quyết Đại hội Đảng các cấp đã đề ra.

            Với sự quyết tâm cao Đảng ủy thị trấn Yên Cát đã tập trung lãnh đạo, Chính quyền, MTTQ các ngành đoàn thể tập trung triển khai các nhiệm vụ, khai thác tốt các tiềm năng, thế mạnh của địa phương... xác định phát triển kinh tế là nhiệm vụ trung tâm, thực hiện chuyển đổi cơ cấu kinh tế, nhất là các lĩnh vực, các ngành có lợi thế để thúc đẩy chuyển dịch cơ cấu kinh tế theo hướng lấy phát triển nông - lâm nghiệp làm nền tảng; đẩy mạnh chuyển dịch cơ cấu cây trồng theo hướng hàng hóa, quy mô phù hợp, giá trị kinh tế cao, gắn với thị trường và xây dựng thương hiệu của địa phương. Tập trung chỉ đạo các khu phố huy động sức dân và nguồn lực tiếp tục chỉnh trang đẩy mạnh cải tạo vườn tạp, phát triển vườn mẫu, xây dựng thị trấn phát triển theo hướng “Xanh, hài hòa, bản sắc”... gắn với việc truyền cảm hứng, khơi dậy ý thức khát vọng vươn lên của Nhân dân thị trấn trong giảm nghèo và xây dựng khu phố kiểu mẫu đô thị Văn minh.

(Nhân dân khu phố 1, thị trấn Yên Cát ra quân làm vệ sinh môi trường để chào mừng kỷ niệm 75 năm ngày thành lập Đảng bộ huyện, (25/8/1949-25/8/2024)

(Một số hình ảnh hoạt động thể dục, thể thao, công tác tuyên truyền chào mừng kỷ niệm 75 năm ngày thành lập Đảng bộ huyện Như Xuân (25/8/1949-25/8/2024).

Bên cạnh đó Công tác tuyên truyền cần tổ chức bằng nhiều hình thức phù hợp, thiết thực, hiệu quả, lồng ghép tuyên truyền kỷ niệm 75 năm thành lập Đảng bộ huyện gắn với với tuyên truyền kỷ niệm 55 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, tuyên truyền kết quả và nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng, an ninh, xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị của địa phương vững mạnh, tạo không khí thi đua, phấn khởi trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn thị trấn.

Tin tưởng rằng, với truyền thống đoàn kết, tự lực, tự cường và không ngừng đổi mới, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc thị trấn Yên Cát, tự hào cùng với Đảng bộ huyên Như Xuân phát huy truyền thống cách mạng vẻ vang 75 năm qua, mỗi cấp ủy, tổ chức đảng, mỗi cán bộ, đảng viên và mỗi người dân trong thị trấn cùng với nhân dân trong huyện càng thấy rõ hơn trách nhiệm của mình, không ngừng phấn đấu vươn lên, tiếp tục nêu cao tinh thần đoàn kết để cùng “thống nhất về nhận thức, quyết tâm trong ý chí, quyết liệt trong hành động”, xây dựng huyện Như Xuân ngày càng phát triển văn minh, hiện đại./.

     Hình ảnh, tin bài: Định Lê – VHXH, TTYC

 

Công khai kết quả giải quyết TTHC

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289